top of page
Search
  • Trần Nguyễn Hoa Linh

Giải pháp giúp cải thiện chiều cao tuổi 16

Tuổi 16 nên làm gì để thúc đẩy chiều cao tăng trưởng hiệu quả? Đừng quên áp dụng các bí quyết cải thiện chiều cao tuổi 16 qua chia sẻ dưới đây của Sachainchi VN nhé


Ngủ đủ giấc, đúng giờ


Giấc ngủ rất quan trọng đối với việc phát triển chiều cao, đặc biệt khi chúng mình ở lứa tuổi dậy thì thì việc ngủ sớm trước 23h và ngủ đủ ít nhất 8h/ngày chính là cách cải thiện vóc dáng hiệu quả ở tuổi 16 tốt nhất.


Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày học tập, vui chơi và đặc biệt khi ngủ các hormone tăng trưởng sẽ được chiết xuất nhanh nhất, đẩy nhanh quá trình phát triển chiều cao.


Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày


Tầm cần thiết của nước thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa, tuy nhiên nhiều mọi người lại có lịch trình uống nước ngọt, đồ uống có gas thay thế cho nước lọc.


Đây chính là sai lầm nghiêm trọng vừa không tốt cho sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến tăng trưởng vóc dàng.


Để có khả năng cải thiện chiều cao chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày, đặc biệt uống lúc vừa ngủ dậy và khi chuẩn bị đi ngủ.


Uống ít nhất 2 lít nước hàng ngày không những giúp mọi người duy trì sự tuần hoàn trong cơ thể, tương trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể mà còn rất có lợi cho những chúng mình đang ở tuổi dậy thì.


Đây được xem là một biện pháp tăng chiều cao kết quả tốt ở tuổi 16 mà chúng mình không thể bỏ qua.


Chế độ dinh dưỡng giàu canxi và chất đạm


Canxi đóng vai trò quan trọng để giúp tăng phát triển vóc dàng, đặc biệt có tác dụng tốt nhất ở độ tuổi dậy thì.


Chính vì thế, một chế độ chất dinh dưỡng giàu canxi, protein và các khoáng chất thiết yếu khác như vitamin D, K, magie,.. Không những kích thích thể lực, sức đề kháng cho các bộ phân cơ thể mà còn giúp cải thiện chiều cao một biện pháp tối đa.


Làm đi làm lại nhiều lần thể thao liên tiếp


Ở lứa tuổi này bạn nên tham dự các môn thể thao như: điền kinh, đu xà, bóng rổ, bơi lội,… ít nhất 1 giờ hàng ngày để phát triển vóc dàng.


Cố gắng duy trì và tạo kế hoạch luyện tập không ngừng nghỉ, vào khung giờ nhất định để có

lợi tốt nhất.



Đổi thay tư thế sinh hoạt đúng chuẩn

Bạn nên đứng thẳng, hai bàn chân hơi cách nhau, vai và lưng thẳng, hai tay buông thiên nhiên. Tư thế đi bộ đúng là đầu thẳng hướng về trước, thẳng lưng. Vai và cánh tay nên để thoải mái, nên đánh tay một bí quyết tự nhiên tạo với khuỷu tay một góc 90 độ. Tư thế ngồi đúng là lưng dựa sát vào thành ghế, ngực hướng về phía trước.

Giữ cho cột sống luôn thẳng các khớp xương không bị đè nén để có thể tương trợ cho sự phát triển cơ xương giúp cải thiện chiều cao tối đa.

Nói không với các chất làm tăng

Các chất làm tăng như bia, rượu, thuốc lá,.. Không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn tác động tới việc việc sinh sản các hormone tăng trưởng vóc dàng vì thế làm chậm quá trình tăng trưởng vóc dàng.

Vì vậy việc nói không với các chất giúp tăng cũng là cách cải thiện vóc dáng kết quả tốt ở tuổi 16 mà mọi người cần tuyệt đối tuân thủ.

Không mặc quần áo quá chật

Việc mặc quần áo bó sát, quá chật không những làm chậm quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể mà còn làm giảm khả năng phát triển vóc dàng của mọi người. cho nên một trong những cách tăng chiều cao hiệu nghiệm ở tuổi 16 là không mặc quần áo quá chật. Một chiếc quần bó sát sẽ khiến xương chân khó phát triển.

Khi ngủ bạn phải mặc quần áo rộng rãi sẽ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn rất tốt cho việc sản sinh các hormone tăng trưởng tăng trưởng vóc dàng.

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm bằng cách ngâm mình trong bồn hay tắm dưới vòi sen đều tăng cường khả năng sản xuất hormone phát triển tăng chiều cao. Ngoài ra đây cũng là biện pháp giúp chúng ta thư giãn và buông lỏng các bộ phân cơ thể tốt nhất để có một giấc ngủ ngon.


Địa chỉ: 212 Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, Hồ Chí Minh


SĐT: 0776549006


Ngày thành lập: 21/10/2014


Admin: Trần Nguyễn Hoa Linh


Website: https://www.sachainchi.vn/


Sachainchi - Bí quyết cải thiện vóc dáng


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Ăn nhiều đồ ngọt ảnh hưởng thế nào đến chiều cao?

Nhắc đến đồ ngọt, nhiều người nghĩ ngay đến sự ngon miệng, hấp dẫn và sự thỏa mãn ngay lập tức. Tuy nhiên, có một loạt các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ quá nhiều đồ ngọt có thể ảnh hưởng đế

Top 12 thực phẩm giàu vitamin D giúp tăng chiều cao

Để thúc đẩy sự phát triển của xương và tăng nhanh chiều cao, chúng ta phải đáp ứng đủ nhu cầu vitamin D. 12 loại thực phẩm có hàm lượng vitamin D cao giúp tăng trưởng chiều cao dưới đây là những gợi ý

Làm thế nào để cao lên một cách tự nhiên ở tuổi 14?

Các con của bạn hiện đã 14 tuổi và chúng đang tiến gần hơn đến việc trở thành người lớn. Nhưng bạn có thể băn khoăn rằng liệu chúng có đạt đến giới hạn tuổi phát triển về thể chất và tiến gần hơn đến

Post: Blog2_Post
bottom of page